Banner
Banner

Tìm hiểu về thép hộp chữ nhật mạ kẽm?

Thép hộp mạ kẽm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và đạt chuẩn. Lớp mạ kẽm lúc này trở thành lớp bảo vệ hữu hiệu cho lớp thép bên trong, điều này làm tăng khả năng chống gỉ sét, ăn mòn cho sản phẩm.

Thép hộp đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu trong các công trình xây dựng hoặc trong các lĩnh vực dân dụng, cơ khí chế tạo, nội ngoại thất...Thép hộp vuông và thép hộp chữ nhật là hai loại thép hộp thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Với đặc tính tương tự nhau chỉ khác duy nhất tỷ lệ kích thước. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về loại thép hộp chữ nhật mạ kẽm, loại thép sử dụng phổ biến và thông dụng hiện nay.

Thép hộp các loại

Thép hộp chữ nhật có hai loại chính là thép hộp chữ nhật đen và thép hộp chữ nhật mạ kẽm. Với mỗi loại thép sẽ có kích thước và mức giá riêng phù hợp để cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy khả năng ứng dụng của thép hộp chữ nhật mạ kẽm trong đời sống vô cùng lớn do đặc tính của thép mạ kẽm mang lại.

Thép hộp mạ kẽm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và đạt chuẩn. Lớp mạ kẽm lúc này trở thành lớp bảo vệ hữu hiệu cho lớp thép bên trong, điều này làm tăng khả năng chống gỉ sét, ăn mòn cho sản phẩm.

Những đặc điểm của thép hộp mạ kẽm chữ nhật

- Kích thước nhỏ nhất của sản phẩm thép hộp chữ nhật là 10 x 30 mm, và kích thước lớn nhất là 100 x 100 mm.
- Độ dày nhỏ nhất: 0,7 mm, lớn nhất: 4,0 mm
- Thép mạ kẽm có bề mặt nhẵn bóng, độ sáng bóng cao tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
- Độ dài của thép không giới hạn, phù hợp với nhiều ứng dụng
- Đa dạng kích thước thép cho khách hàng lựa chọn
- Có độ dày đa dạng, chắc chắn, sức chống chịu tốt, chịu được các lực tác động bên ngoài
- Có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn bề mặt
- Thép mạ kẽm có độ bền rất cao nên rất được ưa chuộng
- Thép hộp chữ nhật có hàm lượng cacbon cao cho độ bền chắc, tăng khả năng chịu lực
- Thép mạ kẽm có tuổi thọ cao trên 60 năm
- Chi phí đầu tư hợp lý giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn loại thép này cho các công trình trọng điểm
- Chi phí bảo trì thấp do độ bền cao, chống ăn mòn tốt nên việc bảo trì dễ thực hiện và rất nhanh chóng

Ứng dụng của thép hộp mạ kẽm

Loại thép hộp được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, xây dựng nhà xưởng, cầu đường, kết cấu hạ tầng, nhà tiền chế, đóng tàu, điện công nghiệp, cơ khí... Với loại thép hộp mạ kẽm được sử dụng trong một loạt các ứng dụng như kết cấu dầm thép, tôn lợp, ống dẫn thép, đai ốc, bu lông, hệ thống thang máy cáp điện, lan can và một số ứng dụng khác.

Công ty phân phối thép hộp mạ kẽm chữ nhật uy tín và giá rẻ

Công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội cung cấp các loại thép ống hộp, thép công nghiệp giá thành cạnh nhất hiện nay. Các loại thép hộp, thép ống được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của công ty Ống thép Hòa Phát - là công ty đứng đầu về sản lượng sản xuất các loại thép tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu tốt, luôn cho ra lò những sản phẩm đạt chất lượng cao, được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng lớn nhỏ. . Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá thép nhanh nhất các loại thép hộp đen, thép ống đen, thép hộp mạ kẽm và thép ống mạ kẽm:

  • Hotline: 0983.436.161
  • Mail: thepcongnghiep1@gmail.com

>> Tìm hiểu thêm: Dự báo giá thép ống và thép hộp dài hạn năm 2021

Bài viết cùng danh mục
  • Bảng giá thép hình mới nhất
  • Bảng giá bản mã, lập là
  • Bảng giá thép Hòa Phát mới nhất
  • Thép hộp mạ kẽm
  • Bảng giá thép tấm mới nhất

Thông báo